Báo giá đèn đường năng lượng mặt trời ở nông thôn mới là bao nhiêu?

Báo giá đèn đường năng lượng mặt trời ở nông thôn mới là bao nhiêu?

Xã hội hội nhập phát triển, nhu cầu tiêu dùng của người dân về đời sống cũng tăng theo, đèn thắp sáng từ sử dụng điện cũng đang dần chuyển qua và thay thế bằng đèn năng lượng mặt trời. Tuy nhiên giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch bởi những đơn vị, nhà sản xuất khác nhau.  Hãy cùng tìm hiểu thông tin bài viết báo giá đèn đường năng lượng Mặt Trời ở nông thôn mới là bao nhiêu? dưới đây để biết thêm thông tin, giá cả của đèn nhé!

IMG_256

Báo giá đèn năng lượng Mặt Trời

Khu vực nông thôn đang được sử dụng rộng rãi đèn năng lượng Mặt Trời, bởi khu vực này được sử dụng làm cơ sở thử nghiệm các sản phẩm mới. Những nhà đầu tư sau khi thử nghiệm và nhận thấy kết quả tốt sẽ đem lại tương lai tốt hơn cho người tiêu dùng, thị trường tiêu thụ rộng lớn với những mục đích khác nhau khiến cho việc định giá loại đèn phù hợp chung cho mọi khu vực là điều khó khăn và không thích hợp.

Việc báo giá Đèn đường năng lượng Mặt Trời  khi chưa có mục đích, địa điểm, địa hình sử dụng vào công trình là điều không thể. Bởi không phải loại đèn nào cũng sẽ thích hợp với tất cả mục đích sử dụng, vì lẽ như vậy đèn năng lượng Mặt Trời cho ra đời nhiều loại sản phẩm mẫu mã đa dạng cho người sử dụng.

Trên thị trường có rất nhiều các nhà sản xuất khác nhau đem đến những sản phẩm, chất lượng khác nhau dẫn đến việc giá trị thị trường của đèn Mặt Trời thay đổi. Tuy nhiên dưới đây là một số mẫu đèn và giá cả của cửa hàng Green Solar cho người tiêu dùng chọn lựa.

IMG_256

Đèn năng lượng mặt trời đa dạng nhiều mức giá

Đây là loại đèn thích hợp để chiếu sáng trước hiên nhà, trước cổng, ngoài đường, giữa sân, ….

Với nhiều mức công suất khác nhau đèn đường năng lượng mặt trời đem lại nhiều sự lựa chọn với cường độ ánh sáng, phạm vi chiếu sáng khác nhau. Đèn 30W, 60W, 9W, 100W, 200W.

Với mức giá giao động từ 500.000 VNĐ - 1.450.000 VNĐ

Đèn pha năng lượng Mặt Trời

Thích hợp cho việc chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho, xí nghiệp, trang trại, ….

Công suất đèn: 60W, 100W, 200W, 300W.

Mức giá giao động từ 650.000 VNĐ - 1.350.000 VNĐ

IMG_256

Bóng đèn Buld năng lượng Mặt Trời

Đây là loại đèn thích hợp cho việc treo, dễ dàng di chuyển đem đi sử dụng như cắm trại, dã ngoại. Những không gian nhỏ, ánh đèn dịu nhẹ.

Đèn có 2 công suất là 20W và 40W

Giá giao động từ 200.000 VNĐ - 300.000VNĐ

Đây là những loại đèn thích hợp cho việc áp dụng vào đường xá, trang trại hay di chuyển cho những buổi vui chơi nơi thôn quê. Công suất đèn từ 30W - 90W là công suất phù hợp cho những địa điểm cần ánh sáng dịu nhẹ, không quá chói mắt, và phạm vi chuyến sáng nhỏ. Đèn có công suất từ 100W - 300W là đèn phù hợp cho những không gian rộng lớn, ánh sáng mạnh, cho những hoạt động vui chơi, sinh hoạt cần lượng ánh sáng mạnh, phạm vi chiếu sáng lớn.

IMG_256

Green Solar là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đèn năng lượng Mặt Trời

Ngoài những mẫu đèn trên thì cửa hàng Green Solar còn cũng cấp những chiếc đèn hành lang, trang trí cổng, sân vườn thích hợp cho việc trang trí nhà ở cho người dân vùng nông thôn. Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú từ cổ điển Trung Đông, sang trọng phương Tây đến hiện đại trẻ trung đáp ứng nhu cầu, sở thích khác nhau của mỗi khách hàng nên không cần phải bàn cãi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như độ uy tín đối với khách hàng tiêu dùng. Đây sẽ là cửa hàng đem đến cho bạn những lựa chọn nhanh chóng, thông minh và đầy hữu ích.

Mong rằng những thông tin báo giá đèn năng lượng Mặt Trời trên sẽ hữu dụng và giúp quá trình lựa chọn lựa sản phẩm ở những vùng thôn quê dễ dàng và hợp túi tiền hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT 

VÒNG TRÒN XANH 
Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Thủ Đức, TP HCM

Gmail: solargreen56@gmail.com
Liên hệ Hotline: 0899.780.456 -0971.679.093 để được tư vấn và hỗ trợ