Đèn đường năng lượng mặt trời công suất 90w loại tốt chính hãng

Đèn đường năng lượng mặt trời công suất 90w loại tốt chính hãng

Đèn đường năng lượng mặt trời 90w được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi công suất phù hợp với phạm vi chiếu rộng và công suất chiếu sáng. Với mẫu mã tiện lợi, đơn giản dễ dàng lắp đặt tại những không gian bên ngoài trời. Sản phẩm có giá thành rẻ và được nhiều người sử dụng nên hàng nhái, hàng giả cũng dần trôi nổi trên thị trường. Vậy làm sao để lựa chọn một chiếc đèn loại tốt, chính hãng?

Đèn đường năng lượng mặt trời

Đèn đường năng lượng mặt trời và cách nhận biết đèn thật giả 

Trên thị trường đèn năng lượng mặt trời đã xuất hiện rất nhiều loại đèn hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng khiến người tiêu dùng lo lắng về việc mua đèn và sử dụng. Để hạn chế chế tình trạng này bạn cần chú ý những điểm sau:

Kích thước của đèn

Kích thước của cùng dòng đèn giống nhau nhưng hàng giả và hành chính hãng sẽ có kích thước khác nhau. Đèn chính hãng thường sẽ có kích thước lớn hơn hẳn so với đèn kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Vì vậy trước khi mua hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về kích thước để có thể ước tính, đo lường sản phẩm để phân biệt đèn thật và giả hoặc nếu đặt 2 chiếc đèn với nhau sẽ có thể dễ dàng phân biệt đâu là đèn thật và đèn giả. Tránh cho bản thân mua phải đèn giả vừa tốn tiền lại không đem lại hiệu quả chiếu sáng như mong muốn. 

Vật liệu của đèn

Đèn giá rẻ, kém chất lượng thường được sản xuất bằng những vật liệu kém chất lượng, không đảm bảo về độ an toàn và độ bền khi sử dụng sản phẩm. Đèn chính hãng thì ngược lại những chất liệu được sử dụng cấu tạo nên đèn đều là những nguyên liệu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo sự an toàn, chất lượng. Mặt kính của đèn giả thường là mica không có khả năng chịu lực tốt và va đập, dễ dàng bị hư hỏng, vỡ khi chịu tác động từ ngoại lực. Đèn chính hãng vỏ ngoài được làm bằng nhôm hoặc nhựa ABS cao cấp với mặt kính cường lực lên tới 8mm.

Độ sáng của sản phẩm

Đèn đường năng lượng mặt trời chính hãng có cường độ ánh sáng và phạm vi chiếu sáng rộng hơn với những loại đèn khác nhau với cùng độ cao lắp đặt và công suất đèn giống nhau. Các loại đèn năng lượng quang năng giả thường ghi công suất ảo, công suất thực tế của đèn thì không lớn như vậy. Nên khi đưa vào sử dụng tại những địa điểm cần ánh sáng sẽ không có cường độ ánh sáng như mong muốn.

Tuổi thọ bóng đèn

Tuổi thọ của đèn giả, kém chất lượng thường sẽ bị hư hỏng, chết bóng sau 1 năm sử dụng, khả năng tản nhiệt cũng rất kém. Còn đèn năng lượng mặt trời chính hàng được làm từ nhôm nguyên khối, khả năng tản nhiệt cũng tốt hơn nên tuổi thọ của đèn xung cao hơn. Bóng đèn Led cũng được sử dụng bằng vật liệu chất lượng để đảm bảo được tuổi thọ của bóng đèn, có thể chiếu sáng trong nhiều giờ liên tục mà không lo hư hỏng hay cần bảo dưỡng. Tuổi thọ trung bình của một chiếc đèn có thể từ 5 đến 10 năm chiếu sáng liên tục.

Đèn đường năng lượng mặt trời

Địa điểm cung cấp đèn đường năng lượng mặt trời 90w loại tốt và chính hãng

Green Solar là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chiếu sáng thông minh bằng đèn năng lượng mặt trời, với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã và công suất cho người tiêu dùng có nhiều phương án lựa chọn. Với những nguyên vật liệu được nhập khẩu, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ đảm bảo là hàng chính hãng và chất liệu tốt đem đến những chiếc đèn chất lượng cao cho công cuộc chiếu sáng trên toàn quốc.

Liên hệ Hotline:0899.780.456 -0971.679.093 để được tư vấn về sản phẩm.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được đèn đường năng lượng mặt trời 90w loại tốt, chính hãng cho riêng mình.