Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ cho mọi gia đình

Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ cho mọi gia đình

Hiện nay, đèn led năng lượng mặt trời giá rẻ xuất hiện ngày càng phổ biến và trở thành thiết bị chiếu sáng thay thế cho những mẫu đèn điện, đèn pin…Vậy thiết bị này là gì? Có ưu điểm ra sao? Các loại đèn năng lượng…Tất cả sẽ được Green Solar trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

đèn năng lượng mặt trời

1. Đèn năng lượng mặt trời là gì?

Đèn năng lượng mặt trời là thiết bị đèn cao cấp giúp quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho tiền điện mỗi tháng.

2. Đèn LED năng lượng mặt trời gồm những loại nào?

Dưới đây là một số dòng đèn LED năng lượng mặt trời phổ biến nhất hiện nay:

Đèn đường LED năng lượng mặt trời: Loại đèn năng lượng mặt trời này thường được cấu tạo gồm tấm pin năng lượng mặt trời, bóng đèn LED, pin sạc dự trữ, cột đèn, giá đèn, bộ điều khiển sạc. Kết cấu của chúng thường tỉ mỉ, tinh tế, đồng thời chịu được áp lực cao nhằm đảm bảo khả năng hoạt động liên tục trong thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

Đèn pha LED năng lượng mặt trời: Đây là dòng đèn được thiết kế đa dạng về mẫu mã sản phẩm, kiểu dáng, công suất. Sản phẩm này thường được ứng dụng nhiều trong các không gian chiếu sáng như trong công viên, khu giải trí, nhà thể thao, sân vận động, khu vực nhà máy…

Đèn LED trang trí sân vườn: Là dòng đèn được ứng dụng phổ biến trong các dự án chiếu sáng khuôn viên sân vườn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, công viên nhằm mang đến nguồn ánh sáng đẹp, hài hòa và thu hút mọi ánh nhìn.

Đèn trụ cổng: Đèn trụ cổng sân vườn có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội, an toàn và dễ dàng lắp đặt. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế và cấu tạo đẹp mắt mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Mỗi Loại đèn năng lượng mặt trời có mục đích nhu cầu và ánh sáng khác nhau do đó để chọn loại đèn năng lượng mặt trời sử dụng phù hợp Vui lòng liên hệ Green Solar để được chọn loại đèn phù hợp với nhu cầu. Vừa Tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu.

Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ cho mọi gia đình

3. Những lợi ích của việc sử dụng năng lượng mặt trời

Giảm hóa đơn tiền điện

Tạo ra điện của riêng bạn có nghĩa là bạn sẽ sử dụng điện ít hơn từ nhà cung cấp. Điều này sẽ ngay lập tức chuyển thành tiết kiệm trên hóa đơn năng lượng của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách bán điện chưa sử dụng, mà bạn đã tạo ra, trở lại lưới điện. Bạn càng sản xuất nhiều năng lượng, bạn sẽ càng cần ít điện hơn từ nhà cung cấp, điều này sẽ làm tăng khả năng tự lực của bạn khi sản ra các sự cố.

Làm mát và bảo vệ hạ tầng mái nhà

Hệ thống điện năng lượng mặt trời được xây dựng trên mái nhà của các hộ gia đình, các nhà xưởng, resort,… là những nơi thoáng và tập trung nhiều ánh nắng mặt trời. Việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời sẽ giúp làm mát ngôi nhà của bạn, giảm tác động của thiên nhiên đến hạ tầng của ngôi nhà mà còn tạo ra nguồn điện phục vụ các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của bạn. Thiết kế đa dạng, phong phú và bắt mắt

Trang trí ngôi nhà với nhiều mẫu mã đẹp

Những mẫu đèn led có kiểu dáng thanh lịch nhỏ gọn cùng cấu tạo rất chắc chắn sẽ giúp cho việc trang trí nhà, trang trí sân vườn có tính thẩm mỹ cao lại không chiếm quá nhiều diện tích.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn led mang những phong cách khác nhau để phục vụ nhu cầu của con người như:

Đèn led năng lượng mặt trời trong nhà.

Đèn đường led.

Đèn led năng lượng mặt trời sân vườn.

Đèn led âm trần năng lượng mặt trời.

Đèn led diệt côn trùng

Độ bền cực tốt

Loại đèn này có thể chiếu sáng liên tục suốt đêm với thời lượng sử dụng 50.000 giờ chính vì thế bạn sẽ không phải lo lắng cho việc thường xuyên thay bóng mới.

Ngoài ra sản phẩm được bọc bên ngoài là một lớp vật liệu có tính chống nước rất cao nên bạn có thể đặt đèn led ở ngoài trời trong mọi hoàn cảnh, tình huống, không gian, điều kiện thời tiết.

đèn năng lượng mặt trời giá rẻ

Giúp bảo vệ môi trường

Điện năng lượng mặt trời tác động tiêu cực rất ít đến môi trường so với bất kỳ nguồn năng lượng nào khác. Nó không tạo ra khí nhà kính, không gây ô nhiễm nước, không có tác động đến môi trường sống xung quanh. Nó cũng đòi hỏi rất ít nước trong việc bảo trì, chẳng hạn như các nhà máy điện hạt nhân chẳng hạn, cần nước gấp 20 lần. Sản xuất điện năng lượng mặt trời không tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào, đó là lợi ích lớn khi lắp đặt các công trình điện năng lượng mặt trời ở khu vực thành thị.

An toàn với con người

Do đèn sử dụng trực tiếp nguồn năng lượng từ mặt trời nên chúng ta sẽ cần đến hệ thống dây điện chằng chịt, rườm rà. Nhờ vậy mang lại sự an toàn cao cho mọi thành viên trong gia đình nhất là những gia đình có tể nhỏ.

Không những thế đây là loại đèn led năng lượng mặt trời cảm biến ánh sáng nên giúp sản phẩm có thể tự động bật/tắt vào ban ngày hay ban đêm mà không cần có sự tác động của con người.

4. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng đèn năng lượng

Đặt đèn sạc dưới ánh nắng trực tiếp ít nhất 8 giờ với lần sử dụng đầu tiên

Thời gian làm việc và thời gian sạc phụ thuộc vào vị trí lắp đặt và điều kiện thời tiết

Thiết bị không chống nước, nhưng không thể dể ngập chìm trong nước hoặc ngâm trong nước quá lâu

Hãy đảm bảo thiết bị của bạn được lắp ở vị trí cung cấp đủ ánh sáng vào ban ngày

Lưu ý làm sạch tấm pin mặt trời, tránh xa lửa với thiết bị này

5. Green Solar cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Green Solar hiện là 1 trong những nhà phân phối chính thức đèn năng lượng mặt trời của các thương hiệu lớn nhất tại việt nam. Chúng tôi phân phối đèn năng lượng mặt trời khắp cả nước.

Green Solar cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng đã mua hàng và quay lại ủng hộ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Quý khách hàng có nhu cầu trở thành đại lý phân phối đèn năng lượng mặt trời vui lòng liên hệ: 0899 780 456 – 0928 626 668 để được báo giá tốt nhất.