Đèn pha led năng lượng mặt trời nhiều mẫu mã chất lượng, thông minh

Đèn pha led năng lượng mặt trời nhiều mẫu mã chất lượng, thông minh

Là sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Nhưng với những ưu điểm vượt trội như không tốn chi phí tiền điện, tuổi thọ cao (lên tới 10 năm), dễ dàng lắp đặt (không phải kết nối với hệ thống điện),… đèn LED năng lượng mặt trời không chỉ là xu hướng tất yếu của hiện tại mà còn là trong tương lai. Vậy đèn pha led năng lượng mặt trời là gì? Các loại đèn pha led năng lượng mặt trời phổ biến hiện nay là gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

I. Đèn pha led năng lượng mặt trời là gì?

Đèn năng lượng mặt trời là sản phẩm đèn chiếu sáng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để chiếu sáng ngoài trời. Như đường phố, khu đô thị, đường nông thôn… Đèn sử dụng 100% năng lượng từ ánh sáng mặt trời để tạo ra điện năng. Nên vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí điện vừa tiện ích, an toàn khi sử dụng.

 

II. Các loại đèn pha led năng lượng mặt trời thông dụng nhất

Dưới đây là một số loại đèn pha led năng lượng mặt trời, hãy tham khảo ngay nhé!

1. Đèn đường LED năng lượng mặt trời – Tấm pin liền

Đây là mẫu đèn LED chiếu sáng ngoài trời sử dụng năng lượng mặt trời chuyên dụng cho những nhu cầu như: lắp đặt ở lối đi, sân cổng, đường phố, đường nông thôn hay các khu giải trí công cộng…

Trong loại đèn này thì có 2 loại công suất được sử dụng rộng rãi nhất là đèn đường LED năng lượng mặt trời 90W và 30W.

Đèn đường năng lượng mặt trời này có khả chống thấm rất tốt. Theo như nhà sản xuất cho biết thì đèn LED có khả năng bảo vệ và chống lại vấn đề bị ngập nước có độ sâu từ 15cm đến 1m. Điều này có thể cho thấy rằng dù trời mưa ngập nước vào đèn thì đèn LED cũng không bị cháy, chập hay hỏng hóc.

Cùng với đó là đèn có chế độ cảm ứng thông minh. Đèn sẽ tự động chiếu sáng vào buổi tối và tự tắt khi trời sáng. Và tự động tăng giảm cường độ ánh sáng khi có chuyển động lại gần hay ra xa. Đèn đường LED năng lượng có thời gian hoạt động chiếu sáng 12 giờ đồng hồ. Ngoài ra, còn có thể hoạt động liên tục 2-3 ngày dù cho trời mưa.

 

2. Đèn pha LED năng lượng mặt trời

Là dòng đèn chiếu sáng đa năng với khả năng có thể lắp đặt cho nhiều nhu cầu chiếu sáng. Và mang lại hiệu suất chiếu sáng tốt nhất. Là dòng đèn LED năng lượng chiếu sáng ngoài trời nên đèn pha LED được sử dụng với 3 loại công suất là 60W, 100W và 200W.

Đèn pha LED có thời gian chiếu sáng liên tục 16 giờ đồng hồ mà khả năng sạc pin cũng như những loại đèn LED năng lượng khác là từ 6-8 giờ. Bên cạnh tính năng thông minh như cảm biến ánh sáng, cảm biến chuyển động, sử dụng điều khiển từ xa thì đèn pha LED còn có chức năng hẹn giờ tắt. Giúp bạn tiết kiệm pin khi không có nhu cầu chiếu sáng nữa. Cũng như đèn đường LED năng lượng mặt trời, đèn pha LED năng lượng cũng có tiêu chuẩn chống nước tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm này được sử dụng và đánh giá tốt nhất cho chiếu sáng nhà xưởng, khu công nghiệp. Bởi đèn pha LED năng lượng vừa có tính tiết kiệm điện năng hiệu quả, có độ bền cao và hiệu suất chiếu sáng tốt.

Và còn một số đèn pha led năng lượng mặt trời khác như đèn led trang trí năng lượng mặt trời, đèn cắm đất,…

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại đèn pha led năng lượng mặt trời, vui lòng liên hệ ngay với Vòng Tròn Xanh để được hỗ trợ và tư vấn kỹ!

Công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật Vòng Tròn Xanh

•           Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Thủ Đức, TP HCM

•           SĐT: 0899.780.456 -0971.679.093

•           Email: solargreen56@gmail.com