Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời là gì?

Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời là gì?

Điều đầu tiên có thể kể đến, năng lượng mặt trời hoàn toàn miễn phí & là một nguồn năng lượng tái tạo để tạo ra điện. Dưới đây là một số ưu điểm khác của việc sử dụng hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời.

Vì hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời không có bộ phận chuyển động nên chúng cần bảo dưỡng ít hơn đèn đường thông thường.
Hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời là một sự sắp xếp độc lập và do đó không yêu cầu phải có hệ thống dây điện bên ngoài hoặc phải kết nối với lưới điện.
Rất hiếm khi hệ thống đèn đường quá nóng do đó nguy cơ tai nạn cũng được giảm thiểu.
Chi phí vận hành đèn đường năng lượng mặt trời là ít hơn nhiều so với đèn đường thông thường.
Hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường và do đó giúp giảm lượng khí thải carbon.
Đèn đường năng lượng mặt trời thông minh có thể được đặt ở những vùng xa xôi ngay cả ở những nơi không thể tiếp cận với lưới điện.

Ứng dụng đèn đường năng lượng mặt trời là gì?
Ứng dụng hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời  đang phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới. Đây đã được chứng minh là phương tiện rẻ tiền để thắp sáng các con đường và cũng bền vững và thân thiện với môi trường. Hệ thống ánh sáng đường phố có một số ứng dụng vì các đặc tính có lợi của chúng.

Đơn vị Chính phủ & Đô thị – Các tổ chức chính phủ có thể tiết kiệm một khoản tiền lớn bằng cách sử dụng hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời tự động để chiếu sáng ngoài trời. Dự báo rằng chúng ta sẽ có 359 triệu đèn đường vào năm 2026.
Doanh nghiệp nhỏ & Doanh nghiệp lớn – Nhiều công ty hiện nay đang áp dụng công nghệ và thực tiễn năng lượng xanh để giảm lượng khí thải carbon của họ. Cài đặt hệ thống đèn đường tự động có thể chứng minh là một bước theo hướng này.
Cách tuyệt vời để chiếu sáng đường phố – Ngoài ánh sáng lên đường phố, hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời cùng với CCTV cũng có thể cung cấp cho chúng ta sự an toàn bổ sung. Đèn đường năng lượng mặt trời thông minh là không dây và một trong những giải pháp chiếu sáng đường phố.
Dọc đường và đường cao tốc – Hệ thống đèn đường phố tự động chất lượng cao có thể tăng cường khả năng hiển thị ban đêm trên đường nông thôn, đường chính và đường cao tốc. Đây cũng là rất dễ dàng để cài đặt và có giá cả phải chăng.
Công viên & Khu giải trí – Các khu vực chủ yếu do trẻ em sử dụng có thể tận dụng tốt hệ thống đèn đường tự động. Chúng an toàn & an toàn & cung cấp ánh sáng đồng đều và độ sáng tối đa cho công viên.
Trường học & Đại học – Hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời tự động là một lựa chọn tuyệt vời cho các trường học, cao đẳng và đại học. Với nhiều khu vực dễ tiếp cận, từ các nhà chờ xe buýt đến các cơ sở bãi đậu xe có thể lắp đặt chúng khắp khuôn viên trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH
Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668
Email: solargreen56@gmail.com
Showroom Bến Tre
Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre