Đèn năng lượng mặt trời sân vườn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian chiếu sáng ngoại thất

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian chiếu sáng ngoại thất

Với xu hướng sử dụng năng lượng mặt trời như hiện nay, các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời ngày càng phổ biến trong cuộc sống. Các loại đèn sử dụng năng lượng mặt trời cũng dần quen thuộc với mọi người hơn. Trong việc trang trí nội thất, việc sử dụng den nang luong mat troi san vuon cũng đang là giải pháp mang lại hiệu quả vượt trội và được nhiều tiêu người dùng lựa chọn.

Những chiếc đèn sân vườn năng lượng mặt trời không chỉ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện mỗi tháng mà nó còn như là một vật trang trí thêm giúp cho khu vườn của bạn rực rỡ hơn.

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn

Đặc điểm nổi bật của đèn năng lượng mặt trời sân vườn

+ Den nang luong mat troi san vuon chuyên dành để lắp đặt cho sân vườn và các vị trí ngoại thất khu vực lối đi, nên được thiết kế khá kỹ lưỡng về mặt chất lượng, các sản phẩm cung cấp đều đạt chuẩn IP cao giúp chống bụi, chống nước hiệu quả, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

+ Lắp đặt và sử dụng đơn giản, chỉ cần gắn cố định là sử dụng, không cần phải đi dây điện phức tạp, không cần bật tắc đèn hàng ngày mà nó hoạt động hoàn toàn tự động.

+ Thời gian chiếu sáng vượt trội hơn so với đèn chiếu sáng sân vườn truyền thống.

Đặc điểm của đèn năng lượng mặt trời sân vườn

+ Trụ đèn thường làm từ thép/nhôm chắc chắn, khó bị hoen rỉ trước các tác động từ môi trường và thời tiết. Có thể lắp đèn ở mọi nơi trong khu vườn nhà bạn, có đế để bắt vít cố định.

+ Ưu điểm của dòng đèn này là có khả năng lan tỏa ánh sáng rộng hơn, chiếu sáng hiệu quả. Phù hợp để trang trí cho lối đi trên sân vườn, quán cafe, chung cư, công viên, trung tâm hội nghị…

+ Về kiểu dáng thì hiện nay những mẫu den nang luong mat troi san vuon với nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nên phong cách hiện đại, độc đáo cho tổng thể.

+ Đèn phát sáng hoàn toàn nhờ sử dụng năng lượng mặt trời để làm điện năng cho việc chiếu sáng ban đêm vì vậy bạn không cần lo lắng đến vấn đề mất điện.

Đặc điểm của đèn năng lượng mặt trời sân vườn

Đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời Green Solar – Mảnh ghép hoàn hảo cho không gian ngoại thất của ngôi nhà

Không gian ngôi nhà và đặc biệt là không gian sân vườn ngày càng được chú trọng về vẻ mỹ quan hơn. Cùng với đó nhu cầu trang trí sân vườn bằng đèn đang ngày càng thông dụng. Đón đầu xu hướng đó, Green Solar mang đến những dòng sản phẩm den nang luong mat troi san vuon giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, chi phí và dễ dàng lắp đặt, tự động tắt khi trời sáng và chiếu sáng khi trời tối và thiết kế tinh xảo và đẹp mắt mang lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian sân vườn của bạn.

Với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng với chất liệu hợp kim cao cấp mang lại vẻ đẹp ấn tượng, hiệu quả chiếu sáng vượt trội cho không gian mà bạn mong muốn.

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn Green Solar

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.

Showroom Đà Lạt

325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.