Đèn năng lượng mặt trời solar light năng lượng tái tạo an toàn cho sức khỏe

Đèn năng lượng mặt trời solar light năng lượng tái tạo an toàn cho sức khỏe

Chúng ta đều biết rằng, đèn năng lượng mặt trời solar light là một thiết bị tuyệt vời và thân thiện với môi trường để nâng cao không gian ngoại thất của bạn với ánh sáng lung linh, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Giá trị thực sự của đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời mà bạn nên biết

Những lợi ích từ đèn năng lượng mặt trời là gì?
Tiết kiệm chi phí – An toàn cao – Dễ lắp đặt

Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ dễ dàng lắp đặt và không cần bảo trì vì đèn không cần đến dây điện mà vẫn có thể sử dụng như bình thường.

Giúp tăng tính an toàn cho người dùng, tránh những rủi ro về điện thường gặp như: cháy nổ, điện giật, gia đình có trẻ nhỏ cũng an tâm hơn nhiều khi sử dụng sản phẩm này.

Giảm chi phí bảo trì và chi phí hóa đơn tiền điện cho người dùng. Vì đèn LED sử dụng năng lượng mặt trời chứ không dùng dây, vậy nên chúng chắc chắn sẽ không được tính trong hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn rồi.

Tính tiện lợi trong sinh hoạt

Đèn chiếu sáng năng lượng có nhiều chế độ tự động như tự động sạc năng lượng, tự động chiếu sáng và tự động tắt giúp người dùng không cần bận tâm việc phải sạc đèn như thế nào hay quên tắt đèn làm lãng phí năng lượng chẳng hạn.

Ngoài ra một số loại đèn đường năng lượng mặt trời còn có tính năng cảm biến chuyển động, tăng giảm độ sáng khi có chuyển động của người lại gần và rời xa một cách tự động để tăng hiệu quả chiếu sáng, đảm bảo an ninh và giúp tiết kiệm năng lượng một cách cao nhất.

Thêm vào đó, với chiếc điều khiển từ xa người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh độ sáng, hẹn giờ một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Đa dạng mẫu mã

Hiện nay, Green solar đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm với cực kỳ nhiều mẫu mã. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của hầu hết đối tượng khách hàng hiện nay.

Tính ứng dụng cao

Có thể lắp đặt cho nhiều vị trí khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đích – nhu cầu: chiếu sáng đường đi, bệnh viện, trường học, bảng biển quảng cáo, chiếu sáng sân vườn, nhà xưởng, trang trại, sử dụng trong các buổi phượt, cắm trại…

Thân thiện với môi trường

Bởi việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của bóng đèn hiện nay là LED, sản phẩm có nồng độ thủy ngân cực thấp, và không gây hại cho sức khỏe con người. Trong trường hợp bóng năng lượng mặt trời bị vỡ cũng không ảnh hưởng tới nguồn nước cũng như chất lượng không khí đối với những khu vực xung quanh như bóng Compact hay bóng đèn sợi đốt. Đi kèm với đó bóng đèn năng lượng mặt trời giá rẻ là nguồn ánh sáng chất lượng, không chập chờn kể cả những khi hệ thống điện nhà bạn có vấn đề.

đèn năng lượng mặt trời

Hiện tại, GREEN SOLAR là đơn vị phân phối các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời solar light chính hãng tại Việt Nam, vì vậy để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng xin vui lòng đặt hàng tại website của chúng tôi.

Green Solar cung cấp hệ thống đèn năng lượng mặt trời giá rẻ, chất lượng, đảm bảo, cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng đã mua hàng và quay lại ủng hộ chúng tôi. Hãy yên tâm khi sử dụng nhé!

Hãy liên hệ Green Solar qua địa chỉ sau đây:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.