Đèn trụ công viên 3 ngọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và thị hiếu của người tiêu dùng

Đèn trụ công viên 3 ngọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và thị hiếu của người tiêu dùng

Trong giai đoạn thiết kế và hoàn thiện nội thất, đèn trụ công viên 3 ngọn Green Solar luôn là sự ưu tiên là lựa chon hàng đầu của các kiến trúc sư, nhà thầu thi công hay chủ đầu tư trong việc thiết kế, bố trí chiếu sáng và rang trí không gian nộ thất để đảm bảo rằng sẽ mang lại sự hài hoà, tinh tế, sang trọng, đẳng cấp và thời thượng nhất.

đèn trụ công viên 3 ngọn

Mấu chốt quan trọng góp phần tạo nên một không gia ngoài nhà (ngoại thất) sang trọng, tinh tế, đẳng cấp, thời thượng và đậm chất cổ điển.

Mấu chốt tạo nên không gian ngoại thất sang trọng và tinh tế

Đèn trụ công viên với nhiều mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, cổ điển, lịch lảm, chống nước chuẩn IP gắn ngoài trời, có thể gắn bóng đèn, hoặc đã tích hợp đèn led bên trong chống nước và tinh tế trong từng đường nét, và trên hết là giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng và thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.

Thường được sử dụng nhiều trong chiếu sáng và trang trí không gian ngoại thất, ngoài nhà như trụ tường nhà, cột vách tường hàng rào, trụ cổng, trụ hàng rào, cột, trụ cổ, tường sân vườn, tường mặt tiền nhà,… cho các công trình nhà phố, nhà ống, biệt thự, công viên, villa, nhà hàng, quán ăn, khách sạn, quán café, trung tâm tiệc cưới, khu resort, khu nghĩ dưỡng,…

Đèn đèn trụ công viên 3 ngọn Green Solar là mấu chốt quan trọng góp phần tạo nên một không gia ngoài nhà (ngoại thất) sang trọng, tinh tế, đẳng cấp, thời thượng và đậm chất cổ điển hay hiện đại bên cho không gian ngoại thất, ngoài nhà của biệt thự cổ điển, tân cổ điển. Đèn trụ công viên 3 ngọn được Green Solar phân phối và cung cấp cũng như là lắp đặt luôn lấy tiêu chí thẩm mỹ – tinh tế – sang trọng –  đẳng cấp, chất lượng ổn định và giá thành rẻ nhất cho quý khách hàng, quý đối tác, quý đại lý.

đèn trụ công viên 3 ngọn

Loại đèn trụ công viên năng lượng mặt trời được dùng khá rộng rãi ở các khu vực ở công viên hay lối đi cần ánh sáng có bán kính rộng.

Thông số kỹ thuật đèn trụ công viên 3 ngọn cực kỳ ấn tượng

Thiết kế mang tính độc đáo

  • Đèn trụ công viên 3 ngọn Green Solar là một trong những dòng đèn lớn với thiết kế và cấu tạo của nó đem lại. Với chiều cao 2m6 đèn có thể có được đặt ở các con đường hay những nơi có cây cần chiếu sáng.
  • Loại đèn trụ công viên năng lượng mặt trời được dùng khá rộng rãi ở các khu vực ở công viên hay lối đi cần ánh sáng có bán kính rộng.

Cấu tạo chi tiết của đèn trụ công viên 3 ngọn

  • Đèn được tích hợp bộ cảm biến quang, giúp thiết bị tự động sạc.
  • Ban ngày, khi có ánh sáng mặt trời, tấm pin hấp thu và chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng, lưu trữ vào trong pin. Vào ban đêm đèn trụ công viên 3 ngọn sẽ tự động bật sáng.
  • Phía trên đèn được trang bị tấm pin năng lượng mặt trời cao cấp, Thân đèn làm bằng hợp kim, có tiêu chuẩn chống thấm nước IP và chống bị phai màu sau một thời gian sử dụng đèn.

Sử dụng và lắp đặt đơn giản

  • Sản phẩm được lắp đặt khá đơn giản và dễ dàng, không cần dây nối. Đèn sẽ tự hoạt động, thích hợp trang trí ở 2 bên lối đi vào nhà, sân vườn, sân thượng,…. đặc biệt có thể di chuyển đèn ở nơi nhận đủ ánh sáng mặt trời.

Nguyên lý hoạt động

  • Đèn trụ công viên 3 ngọn Green Solar được tích hợp bộ cảm biến quang, giúp thiết bị tự động sạc.
  • Ban ngày, khi có ánh sáng mặt trời, tấm pin hấp thu và chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng, lưu trữ vào trong pin. Vào ban đêm đèn sẽ tự động bật sáng.

đèn trụ công viên 3 ngọn

Thời gian bảo hành là bao lâu?

  • Thời gian bảo hành sửa chữa của đèn là 1 năm.
  • Thời gian bảo hành lỗi từ nhà sản xuất1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre