NHỮNG LƯU Ý KHI MUA ĐÈN PHA NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI MÀ BẠN THƯỜNG HAY BỎ QUA.

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA ĐÈN PHA NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI MÀ BẠN THƯỜNG HAY BỎ QUA.

Chúng ta đều biết rằng, đèn pha năng lượng mặt trời là một trong những sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo, chuyển hóa quang năng thành điện năng. Với sự thông minh của con người, ngày nay năng lượng mặt trời đã được tối đa hóa, phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về tính năng sử dụng và phương thức hoạt động của đèn led pha năng lượng mặt trời để từ đó bạn dễ dàng định hướng được nhu cầu sử dụng của mình.

  1. Mục đích sử dụng của đèn pha năng lượng mặt trời

Tiết kiệm chi phí

Việc sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn giảm đáng kể chi phí điện hằng tháng. Nguồn điện sẽ được chuyển hóa trực tiếp từ năng lượng mặt trời sau đó được dự trữ trong pin.

Bóng đèn led sử dụng năng lượng mặt trời tiết kiệm phần lớn chi phí hóa đơn điện hằng tháng khi số tiền điện bạn phải trả là 0 đồng.

Trang trí không gian

Đèn pha năng lượng còn được coi là phụ kiện chiếu sáng tuyệt vời cho các sự kiện ngoài trời, có thể trang trí  phòng khách hoặc trên cửa sổ tạo sự lung linh cho căn phòng. Trước cửa các quán cafe, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các dàn lưới đèn rực rỡ trông rất bắt mắt.

  1. Phương thức hoạt động của đèn pha 

Đèn pha năng lượng hoạt động dựa trên sự chuyển hóa quang năng thành điện năng thông qua tấm năng lượng mặt trời. Điện từ tấm năng lượng được truyền gián tiếp cho hệ thống đèn thông qua pin sạc.

đèn pha năng lượng mặt trời 200w

  1. Những lưu ý khi mua đèn pha năng lượng mặt trời

Ngày nay bạn có thể thấy rõ sự phổ biến của việc sử dụng năng lượng mặt trời để phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt của con người. Trước khi quyết định có mua đèn pha năng lượng bạn cần cân nhắc những điều sau:

Đầu tiên, bạn cần xác định chính xác mục đích sử dụng của bóng đèn. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà ta có sự lựa chọn đèn pha năng lượng mặt trời khác nhau khác nhau. Nếu bạn muốn mua bóng đèn phục vụ cho mục đích trang trí, bạn nên chọn những bóng đèn có thiết kế lạ mắt, màu bóng đèn có thể là màu vàng thay vì màu trắng. Với những không gian lớn, bạn có thể chọn những bóng đèn lớn, có công suất cao.

Bạn cần biết bạn muốn lắp bóng đèn ngoài trời hay trong nhà. Mỗi nơi khác nhau sẽ có điều kiện khác nhau. Cần lựa chọn bóng đèn phù hợp với không gian lắp đặt

Vị trí lắp: Vì đèn sử dụng nguồn điện chính từ năng lượng mặt trời (yếu tố tự nhiên) nên việc lựa chọn vị trí là hết sức quan trọng. Để có thể đảm bảo đủ nguồn điện cung cấp cho đèn, bạn cần chọn vị trí lắp đặt sao cho hấp thụ được nhiều ánh sáng nhất, không bị che chắn bởi bất kỳ vật nào.

Xem xét kỹ về giới hạn ngân sách bạn hiện có. Bạn cũng nên tham khảo giá thành một số nơi trên thị trường để có thể chọn được giá mua phù hợp nhé!

Hãy liên hệ Green Solar qua địa chỉ sau đây để được tư vấn miễn phí:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Quý khách hàng có nhu cầu trở thành đại lý phân phối đèn năng lượng mặt trời vui lòng liên hệ: 0899 780 456 – 0928 626 668 để được báo giá tốt nhất.