TẠI SAO KHÔNG NÊN BỎ QUA ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI?

TẠI SAO KHÔNG NÊN BỎ QUA ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI?

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có rất nhiều ưu điểm so với các đèn trang trí cổng thông thường khác. Cổng là nơi chịu ảnh hưởng nhiều của mưa gió nên việc đi dây điện và giữ an toàn khi sử dụng điện lưới 220v là việc không hề đơn giản. Với đèn trụ cổng sử dụng năng lượng mặt trời bạn sẽ không cần bận tâm tới việc đưa điện ra tận cổng nhà mình một cách an toàn và tiện lợi nhất.

Đèn Trụ Cổng Chữ Phúc Vàng Đồng
Đèn Trụ Cổng Chữ Phúc Vàng Đồng

LÝ DO VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI?

Cảnh quang trở nên cuốn hút và hấp dẫn:

Khi bạn có một chiếc đèn rực rỡ được gắn vào trụ cổng, nó sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt, mang cả ánh sáng và phong cách tuyệt vời cho khung cảnh ngoài trời yêu thích của bạn.

Đặc biệt rất ít tốn kém:

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời chỉ cần đầu tư một lần nhưng dùng đến vài năm và có thể là một sự thay thế hoàn hảo cho đèn điện. Ngoài việc đẹp và thanh lịch, chúng rất dễ lắp đặt. Không cần dây điện, bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu bạn muốn.

Sử dụng năng lượng xanh – sạch từ mặt trời:

Đèn trụ cổng với tấm pin năng lượng mặt trời giúp hấp thụ ánh sáng mặt trời suốt cả ngày. Ánh sáng mặt trời hấp thụ được chuyển đổi và lưu trữ trong pin đi kèm với đèn. Trong đêm, cảm biến ánh sáng kích hoạt pin. Nó chuyển tiếp năng lượng cho các bóng đèn phát ra ánh sáng. Vì những chiếc đèn này sử dụng năng lượng mặt trời, chúng rất thân thiện với môi trường. Ngày nay hầu hết các quốc gia khuyến khích sử dụng tài nguyên tái tạo thay vì phụ thuộc vào lưới điện.

Đa dạng mẫu mã, kích thước:

Có rất các thiết kế khác nhau từ phong cách cổ điển đến hiện đại, màu sắc cũng khá đa dạng, thiết kế đế cao, thiết kế đế thấp, kiểu tròn, kiểu vuông đa dạng…

Bảo vệ ngôi nhà bạn:

Những đèn trụ cổng này có thể là một sự bổ sung hoàn hảo cho kế hoạch bảo vệ của gia đình bạn. Khi bạn có nhiều đèn được lắp đặt , thì vào ban đêm ngôi nhà của bạn sẽ an toàn hơn trước những kẻ xâm phạm.

đèn trụ cổng
ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI của Green Solar không sử dụng linh kiện chất lượng kém khi lắp đặt cho khách hàng. Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu kinh doanh đem đến cho người dùng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, bởi khi lắp đặt những sản phẩm không chất lượng, chẳng hạn như những sản phẩm đèn giá rẻ, chất lượng thấp sau khi một thời gian ngắn sử dụng, đèn sẽ rất dễ bị hư hỏng, không những gây mất thời gian, mất chi phí để sửa chữa mà còn không đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.

Vậy nên bạn cứ yên tâm khi chọn những sản phẩm đèn năng lượng mặt trời của Green Solar Nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com