Lựa chọn đèn đường LED năng lượng mặt trời ba trong một đa năng

Lựa chọn đèn đường LED năng lượng mặt trời ba trong một đa năng

Đèn đường LED năng lượng mặt trời ba trong một là đèn thế hệ mới tích hợp tấm pin mặt trời, pin, bộ điều khiển, đèn LED vào một thân đèn.

So với thế hệ đầu tiên của đèn đường năng lượng mặt trời loại tách rời, sự khác biệt lớn nhất trong thế hệ đèn đường LED năng lượng mặt trời mới là sự tích hợp cấu trúc của chúng.

Trong thực tế ứng dụng, mỗi thế hệ đèn đường năng lượng mặt trời đều có những ưu nhược điểm riêng.

 

Đèn tích hợp ba trong một đa năng có ưu và nhược điểm:

  • Tấm pin năng lượng mặt trời là một trong những thành phần cấu tạo nên thân đèn. Chất lượng của nó liên quan đến tuổi thọ của đèn đường LED năng lượng mặt trời tất cả trong một. Vì vậy nó là một trong những yếu tố chúng ta phải xem xét khi lựa chọn đèn.
  • Các tấm pin năng lượng mặt trời đều bật và tắt tự động bằng cách cảm nhận ánh sáng mặt trời. Đèn đường sử dụng năng lượng mặt trời được thiết kế để hoạt động suốt đêm.
  • Chất liệu tấm pin của đèn silicon đơn tinh thể có hiệu suất tốt hơn silicon đa tinh thể, đặc biệt là trong thời tiết lạnh. Silicon đơn tinh thể có tỷ lệ chuyển đổi năng lượng cao hơn silicon đa tinh thể.

Ngược lại với tấm pin mặt trời của đèn đường năng lượng mặt trời loại tách rời khỏi thân, các tấm pin có kích thước có thể được tùy chỉnh khi cần thiết. Tuy nhiên, cấu tạo của đèn đường LED năng lượng mặt trời ba trong một thì khác. Kích thước của tấm pin mặt trời không chỉ bị hạn chế bởi kích thước của đèn đường mà còn cần phải xem xét lượng năng lượng mặt trời có thể chuyển đổi trong thời gian cố định.

Lựa chọn đèn đường LED năng lượng mặt trời ba trong một đa năng

 

Kích thước bảng điều khiển năng lượng mặt trời của đèn đường LED năng lượng mặt trời ba trong một nhỏ hơn kích thước của đèn đường năng lượng mặt trời loại thông dụng.

Trong thiết kế trước đó, để xem xét cả hai yếu tố, đèn đường năng lượng mặt trời tích hợp có thể mở rộng kích thước bảng điều khiển trên cùng của nó, làm cho nó lớn hơn so với đèn đường led được cung cấp điện lưới quốc gia nói chung ở cùng một công suất.

Làm sao để lựa chọn đèn đèn đường LED năng lượng mặt trời với hiệu suát tối ưu?

Thông số kỹ thuật

Công suất: 9/15/18/24 W

Điện áp: 12 Volts

Mô-đun PV năng lượng mặt trời: 100 Ah

Trên đây là thông tin tham khảo phổ biến đối với đèn đường LED năng lượng mặt trời 3 trong 1. Các thông số kỹ thuật có thể thay đổi tùy vào kích cỡ của tấm pin, bộ điều khiển, thân đèn, …Trước khi lựa chọn mua, khách hàng cần xem xét về kích thước cũng như công suất đèn phù hợp cho sân nhà hoặc có thể nhờ bộ phận kỹ thuật tư vấn về hiệu suất sử dụng của từng loại đèn để tránh lãng phí.

Làm sao để lựa chọn đèn đường LED năng lượng mặt trời với hiệu suát tối ưu?

 

Chọn thương hiệu gửi niềm tin

Các loại đèn có xuất sứ từ các thương hiệu lớn tất nhiên luôn đảm bảo được chất lượng. Hơn nữa, khi chọn mua từ các thương hiệu uy tín khách hàng có thể được dịch vụ hỗ trợ tốt hơn. Green Solar với trách nhiệm của một nhà sản xuất nhiều năm trên thị trường sẽ tư vấn hết mình để bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình.

Trên cơ sở không sử dụng bảng điều khiển năng lượng mặt trời. Sử dụng vật liệu silicon đơn tinh thể làm tấm pin mặt trời chắc chắn là một giải pháp lý tưởng cho khách hàng thời đại mới ngày nay. Green Solar theo đuổi khái niệm nhỏ gọn và đơn giản, nhưng cũng phù hợp với thẩm mỹ của mọi người về phong cách hiện đại, đèn đường LED năng lượng mặt trời của Green Solar tích hợp nhiều tính năng nổi bật phù hợp với mọi lựa chọn của khách hàng.